Skip to main content
Home
ALL COURSES
Neo Go-Live
เงื่อนไขการส่งสินค้าระหว่างประเทศ
เครื่องมือป้องกันความเสี่ยงในธุรกิจส่งออก
เอกสารที่ใช้ในการค้าระหว่างประเทศ Export Document
Business Model Canvas
Design Thinking Process
การออกแบบพัฒนาสินค้าและบรรจุภัณฑ์
การวางกลยุทธ์การตลาดแบบ Growth Strategy
กลยุทธ์การสร้าง Content Marketing
E-Commerce
การประเมินความพร้อมด้านการส่งออก
การทำธุรกรรมทางการเงินระหว่างประเทศ
การตรวจสุขภาพทางการเงิน
การวางแผนทางการเงิน
เทคนิคการจัดการโครงสร้างทางการเงิน
เทอมการชำระเงิน
Market Analysis
กลยุทธ์การตั้งราคาในธุรกิจส่งออก
The Exporter Forum
เทรนด์การเปลี่ยนโลก การปรับตัวของผู้ส่งออก ในยุค New Normal
เปิดกลยุทธ์การตั้งราคา
แฉยุทธวิธีสร้างแบรนด์ระดับอินเตอร์ (Branding & Marketing Positioning)
การปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาของสินค้าไทยในตลาดโลก (Intellectual Property & Protection)
การสร้างมูลค่าเพิ่มในยุควิถีใหม่ New Normal
การวางแผนการเงินและจัดการโครงสร้างต้นทุน (Cost Structure & Financial Planning)
กระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันอย่างยั่งยืน (Product Development)
จับกระแสการบริหารซัพพลายเชนแบบผู้ส่งออกมืออาชีพ (Supply & Value Chain Management)
เหลียวหลังแลหน้าหาทางปิดความเสี่ยงทางธุรกิจ
กลยุทธ์และการนำองค์กรเพื่อการเป็นผู้ส่งออกมืออาชีพ
สมการ “อยู่รอด - ยั่งยืน ยกระดับผู้ส่งออกไทย เข้มแข็งด้วยดิจิทัล
วางหมากการผลิตพิชิตตลาดส่งออก (Production Management)
การสร้างจุดต่างให้สินค้า ความยืดหยุ่นในการปรับรูปแบบ และการควบคุมมาตรฐาน
เทคนิคการเลือก Logistic Service Providers
การเปลี่ยนกลยุทธ์และวิสัยทัศน์สู่ปฏิบัติการ และการสร้างเครือข่ายพันธมิตรเพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน
กลยุทธ์การวางแผนบุกตลาด E-Commerce
กระบวนการส่งออกและนำเข้า
สิทธิประโยชน์ทางการค้า
English (En)
English (En)
Thai (Th)
Course info
Page path
Home
/
Courses
/
The Exporter Forum
/
Exporter Forum 2
/
Summary
วางหมากการผลิตพิชิตตลาดส่งออก (Production Management)
Teacher:
EXAC Admin 01 EXIMADMIN